2012年3月19日星期一

跟美人的对话

有天我坐在客厅,而美人则坐在饭厅涂鸦。 我叫美人到客厅是为了要跟她一起阅读


我:“妹妹。。 妹妹。。。”
美人:“做么?”
我:“妹妹来一下。”
美人:“什么事?”
我:“读书。”
美人:“哎。。。”


有时候我真的很想打她~~~ 打她是因为她太可爱了。爸爸回家我告诉他,连爸爸也傻掉了 。。。呵呵呵 。

1 条评论:

  1. Thanks for sharing, nice post! Post really provice useful information!

    FadoExpress là một trong những top công ty chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu chuyên vận chuyển, chuyển phát nhanh siêu tốc đi khắp thế giới, nổi bật là dịch vụ gửi hàng đi nhậtgửi hàng đi pháp và dịch vụ chuyển phát nhanh đi hàn quốc uy tín, giá rẻ

    回复删除